Đêm của “Tình yêu”

Chủ nhật, 16/06/2019 09:25
(ĐCSVN) – Kể tiếp câu chuyện của pháo hoa về những miền đất, của thiên nhiên và con người từ thuở sơ khai được các đội pháo hoa thể hiện trong 2 đêm đầu diễn ra trước đó, tối 15/6, DIFF 2019 tiếp tục dẫn dắt khán giả tới đêm thứ ba - Đêm "Tình yêu" bằng những cảm xúc dạt dào và sự thăng hoa của tình yêu.

Đêm mở đầu khai mạc lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Mãn nhãn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Những câu chuyện tình yêu lãng mạn như những bí mật quý giá của đời người được nảy sinh từ những dòng sông ký ức lần lượt hiện lên, rõ nét, chân thực và giàu cảm xúc qua từng tiết mục, từng vũ điệu uyển chuyển bởi pháo hoa và những ca khúc khi tha thiết, lúc rạo rực giữa sự biến ảo của âm thanh, ánh sáng hoà theo.

Mang tới câu chuyện thần thoại về người anh hùng Lemminkainen, về tình yêu đôi lứa và tình mẫu tử thiêng liêng bằng ngôn ngữ của pháo hoa và âm nhạc, đội pháo hoa đến từ đất nước Phần Lan đã thể hiện phần trình diễn của mình với sự kết hợp nhịp nhàng,  khéo léo giữa ánh sáng, sắc màu pháo hoa với nhịp điệu và những khoảng lặng của âm nhạc. Đây thực sự là sự kết nối tài tình, mang tới màn trình diễn pháo hoa hoành tráng nhất cho khán giả Việt Nam.

Trong khi đó, với bề dày kinh nghiệm và năng lực cao trong trình diễn pháo hoa quốc tế, đội Ý đã khiến khán giả phải ồ lên thích thú bằng sự hòa quyện giữa âm nhạc đặc biệt và màu sắc pháo hoa của 2.000 quả pháo và hơn 200 công nghệ, hiệu ứng xuyên suốt màn trình diễn trong đêm “Tình yêu” này.

Sau đây là hình ảnh pháo hoa của 2 đội dự thi đêm 15/6:



Khán giả đã thực sự mãn nhãn bởi những màn pháo hoa độc đáo của đội Phần Lan


Và đội Ý cũng thể hiện đẳng cấp của một đội đại diện cho quốc gia có nghệ thuật pháo hoa ở đỉnh cao của thế giới.

 

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực