Ấn tượng đêm thời trang ứng dụng tại phố cổ Hà Nội

Chủ nhật, 03/12/2017 09:34
(ĐCSVN) - Tối ngày 2/12, tại khu phố cổ Hà Nội, chương trình thời trang ứng dụng “Your Style Fashion Show” dành cho mùa Xuân với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín đã truyền tải sinh động thông điệp “Thời trang của mọi nhà” tới công chúng.

Thời trang ứng dụng là chủ đề xuyên suốt cho chuỗi các show diễn thời trang sẽ tổ chức thường kỳ 4 lần/năm, phù hợp với bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đêm diễn cũng là cột mốc mở màn, đánh dấu sự có mặt của chuỗi các show diễn thời trang của Chương trình.

Sự kiện do Ban quản lý Phố Cổ, Công ty CP Truyền thông Báo Văn Nghệ A&C Media tổ chức với ý nghĩa tạo điều kiện cho việc sử dụng những mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý, tạo môi trường lành mạnh cho các thương hiệu, các cá nhân, các nhà thiết kế có cơ hội mang sản phẩm của mình tới gần hơn với công chúng. Từ đó, góp phần khẳng định tính ứng dụng của thời trang trong cuộc sống hiện đại.

 

Đêm thời trang có sự góp mặt của các thương hiệu có phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau.


Trong không gian cổ kính của khu phố cổ Hà Nội, tiết mục Múa Sen dân gian hòa quyện những giai điệu vui tươi tôn thêm vẻ đẹp cho đêm diễn.



Thời trang GenViet trẻ trung năng động thông qua chất liệu jean.



Thời trang Thiện Phát dành cho giới Phật tử…



Những bộ thời trang thiết kế họa tiết và đường nét trang trí đặc sắc nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả.

.

Bộ sưu tập Mercie với những thiết kế dành riêng cho các nàng công sở trẻ trung, năng động mà không kém phần tinh tế.


Dòng thời trang ứng dụng mang những nét gần gũi với cuộc sống thường nhật, kết nối các nhà thiết kế gần hơn với công chúng.

..

Ban tổ chức mong muốn “Your Style Fashion Show” sẽ tạo thêm điểm nhấn văn hóa cho khu phố cổ Hà Nội, mang tới công chúng một xu hướng thời trang mới “người Việt dùng hàng Việt”.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực