“Đảng cho ta mùa xuân” - Sáng mãi niềm tin theo Đảng

Thứ hai, 16/01/2017 14:50
(ĐCSVN) – Chào mừng kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2017) và nhân dịp đón Tết cổ truyền Đinh Dậu, tối ngày 15/1 tại Hà Nội, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Hội Cựu chiến binh Ban Tuyên giáo Trung ương và một số đơn vị tổ chức chương trình nghệ thuật thường niên “Đảng cho ta mùa xuân” năm 2017.

Trong chương trình, khán giả đã được thưởng thức những ca khúc sống mãi với thời gian như:  “Đảng là cuộc sống của tôi” sáng tác Nguyễn Đức Toàn, qua phần thể hiện của ca sỹ Trọng Tấn; “Lời ca dâng Bác” sáng tác Trọng Loan, qua sự thể hiện của ca sỹ Tân Nhàn cùng nhóm múa; “Dáng đứng Việt Nam” sáng tác Nguyễn Chí Vũ, lời thơ Lê Anh Xuân, biểu diễn Tuấn Anh; “Đảng cho ta cả mùa xuân” sáng tác Phạm Tuyên, biểu diễn Tốp nữ Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam...

Bên cạnh đó, khán giả còn được xem những phóng sự ngắn về hoạt động trao quà của Ban Tổ chức chương trình “Đảng cho ta mùa xuân” tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

“Đảng cho ta mùa Xuân” là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong 6 năm qua, Ban Tổ chức chương trình “Đảng cho ta mùa xuân” đã trao hàng nghìn phần quà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách, hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong chương trình năm nay, Ban Tổ chức đã phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các doanh nghiệp trao hơn 900 suất quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo tại các huyện Châu Thành (Tây Ninh), Định Hóa (Thái Nguyên) và Kỳ Anh ( Hà Tĩnh), với trị giá 460 triệu đồng. Tại thôn Tân Hương, xã Thái Bảo, huyện Gia Bình (Bắc Ninh) Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã đến tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đinh.

Hiện Ban Tổ chức đang phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chùa Vĩnh Nghiêm thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục trao các phần quà tình nghĩa tại nhiều địa phương trong cả nước.

Các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban, bộ, ngành dự Chương trình. 

Chương trình  “Đảng cho ta mùa xuân” năm 2017 gồm hai chủ đề: "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" và "Đất nước vào xuân"...

Trong chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”,  khán giả được thưởng thức nhiều ca khúc như:
 “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Em là mầm non của Đảng”, “Em chọn lối này” do các ca sỹ:
Trọng Tấn, Anh Thơ, Thu Hằng, Tân Nhàn biểu diễn. Ảnh: Tiết mục “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”
 do các em thiếu nhi CLB Thiên Phúc biểu diễn. 

Ca sĩ Tân Nhàn biểu diễn ca khúc "Lời ca dâng Bác".

Ca sỹ Tuấn Anh với ca khúc “Dáng đứng Việt Nam”. 

Ca khúc “Đảng cho ta mùa xuân”, do tốp nữ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam biểu diễn. 

Những ca khúc trong phần “Đất nước vào xuân” giúp khán giả hòa mình với những giai điệu tươi vui,
 tràn đầy sức sống của mùa xuân đất nước.

Tiết mục “Xuân đã về” do nhóm Đồng dao và Trường Múa Việt Nam biểu diễn. 

Tiết mục “Xuân và tuổi trẻ”

Ca khúc "Rạng rỡ Việt Nam", hợp xướng Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam và nhóm múa biểu diễn. 

Bên cạnh không gian nghệ thuật đặc sắc, Chương trình giới thiệu với khán giả phóng sự về các hoạt động trao quà nghĩa tình của Ban tổ chức trong những ngày đầu năm 2017. 

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực